Logo

Giải VBT Tiếng Việt lớp 3 Bài 6: Bồ câu hiếu khách trang 80 - Chân trời sáng tạo

Giải VBT Tiếng Việt lớp 3 Bài 6: Bồ câu hiếu khách trang 80 - Chân trời sáng tạo chi tiết, dễ hiểu nhất, giúp các em học sinh hiểu và tiếp thu bài giảng đạt hiệu quả.
3.3
2 lượt đánh giá

Hướng dẫn giải và trả lời câu hỏi trong vở bài tập Tiếng Việt CTST lớp 3 Tập 2 Bài 6: Bồ câu hiếu khách trang 80 chính xác nhất, mời các em học sinh và phụ huynh tham khảo.

Bài 6: Bồ câu hiếu khách trang 80 VBT Tiếng Việt lớp 3 Tập 2 - Chân trời sáng tạo

Câu hỏi (trang 80 Vở bài tập Tiếng Việt lớp 3 Tập 2): Viết đoạn văn ngắn (từ 8 đến 10 câu) nêu lí do em thích hoặc không thích một nhân vật trong câu chuyện em đã đọc hoặc đã nghe.

Trả lời:

Em không thích nhân vật Lí Thông trong truyện Thạch Sanh. Bởi trong câu chuyện, Lí Thông là một người rất gian xảo, mưu mô và độc ác. Hắn luôn lừa Thạch Sanh hiền lành để cướp công và đẩy Thạch Sanh vào tình huống nguy hiểm. Qua nhân vật và kết cục của Lí Thông, mỗi người cần rút ra cho mình bài học nên sống lương thiện, nhân hậu với mọi người xung quanh.

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về Giải Vở bài tập Tiếng Việt lớp 3 CTST trang 80 Bài 6: Bồ câu hiếu khách file PDF hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
3.3
2 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status