Logo

Giải VBT Tiếng Việt lớp 3 Bài 4: Cảnh làng Dạ trang 58 - Chân trời sáng tạo

Giải VBT Tiếng Việt lớp 3 Bài 4: Cảnh làng Dạ trang 58 - Chân trời sáng tạo chi tiết, dễ hiểu nhất, giúp các em học sinh hiểu và tiếp thu bài giảng đạt hiệu quả.
5.0
1 lượt đánh giá

Hướng dẫn giải và trả lời câu hỏi trong vở bài tập Tiếng Việt CTST lớp 3 Tập 2 Bài 4: Cảnh làng Dạ trang 58 chính xác nhất, mời các em học sinh và phụ huynh tham khảo.

Bài 4: Cảnh làng Dạ trang 58 VBT Tiếng Việt lớp 3 Tập 2 - Chân trời sáng tạo

Câu 1 (trang 58 Vở bài tập Tiếng Việt lớp 3 Tập 2): Viết đoạn văn ngắn (từ 7 đến 9 câu) nêu tình cảm, cảm xúc trước một cảnh đẹp ở quê hương hoặc nơi em ở.

Trả lời:

Quê em ở Hà Nội. Nơi đây em đã sinh ra và lớn lên trong tiếng ru của mẹ và cả những kỉ niệm nơi Hồ Tây yêu dấu. Hồ Tây là hồ nước rộng lớn nằm giữa lòng thủ đô Hà Nội. Mặt hồ trong xanh, giữa lòng hồ là đầm sen nở hoa thơm ngát. Xung quanh hồ là những con đường chạy vòng quanh, chiều chiều đông đúc người đi lại, ngắm cảnh, tập thể dục….. Xa xa là những tòa nhà cao chọc trời phản chiếu xuống mặt hồ. Em nhớ nhất những chiều được cùng bố mẹ ra Hồ Tây hóng gió, ngắm hoàng hôn. Nhờ có Hồ Tây mà tuổi thơ của em trở nên đẹp đẽ và có nhiều kỉ niệm hơn.

Câu 2 (trang 58 Vở bài tập Tiếng Việt lớp 3 Tập 2): Trang trí cho bài em vừa viết.

Trả lời:

Học sinh trang trí bài viết của em.

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về Giải Vở bài tập Tiếng Việt lớp 3 CTST trang 58 Bài 4: Cảnh làng Dạ file PDF hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
5.0
1 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status