Logo

Giải VBT Tiếng Việt lớp 3 Bài 4: Ngọn lửa Ô-lim-pích trang 32, 33 - Chân trời sáng tạo

Giải VBT Tiếng Việt lớp 3 Bài 4: Ngọn lửa Ô-lim-pích trang 32, 33 - Chân trời sáng tạo chi tiết, dễ hiểu nhất, giúp các em học sinh hiểu và tiếp thu bài giảng đạt hiệu quả.
2.6
11 lượt đánh giá

Hướng dẫn giải và trả lời câu hỏi trong vở bài tập Tiếng Việt CTST lớp 3 Tập 2 Bài 4: Ngọn lửa Ô-lim-pích trang 32, 33 chính xác nhất, mời các em học sinh và phụ huynh tham khảo.

Bài 4: Ngọn lửa Ô-lim-pích trang 32, 33 VBT Tiếng Việt lớp 3 Tập 2 - Chân trời sáng tạo

Câu 1 (trang 32 Vở bài tập Tiếng Việt lớp 3 Tập 2): Viết đoạn văn ngắn (từ 7 đến 9 câu) thuật lại một trận thi đấu hoặc một buổi luyện tập thể thao em đã chứng kiến hoặc tham gia.

Trả lời:

Em đã tham gia cuộc thi chạy nhanh. Cuộc thi được tổ chức ở trường với sự tham gia của 8 đội đến từ các lớp khác nhau. Ngay khi tiếng còi vang lên, em và các bạn cùng xuất phát. Lúc đầu khoảng cách giữa các vận động viên khá xa. Tuy nhiên ngay sau đó, các bạn đã tăng tốc và khoảng cách có sự thay đổi. Em vươn lên dẫn đầu. Cuối cùng em đã về hạng nhất trong tiếng reo hò của các bạn.

Câu 2 (trang 33 Vở bài tập Tiếng Việt lớp 3 Tập 2): Viết và trang trí thông điệp vận động bạn bè, người thân tham gia luyện tập thể thao.

Vở bài tập Tiếng Việt lớp 3 Bài 4: Ngọn lửa Ô-lim-pích trang 32, 33 Tập 2 - Chân trời sáng tạo

Trả lời:

Học sinh viết và trang trí thông điệp vận động bạn bè, người thân tham gia tập thể thao.

Thông điệp: Tập thể thao để nâng cao sức khỏe.

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về Giải Vở bài tập Tiếng Việt lớp 3 CTST trang 32, 33 Bài 4: Ngọn lửa Ô-lim-pích file PDF hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
2.6
11 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status