Logo

100+ Lời chúc trung thu, thiệp mừng trung thu hay và ý nghĩa nhất

Tết Trung thu được xem là ngày Tết đoàn viên, sum vầy của người Việt. Vào ngày này người ta thương gửi tặng những câu chúc, thiệp mừng ý nghĩa và tràn đầy yêu thương đến những người thân yêu.
3.2
9 lượt đánh giá

Tết trung thu chính là một trong những ngày lễ tết giàu ý nghĩa trong truyền thống dân tộc Việt Nam nói riêng cũng như văn hóa Á Đông nói chung. Ngoài các hoạt động sum họp, vui chơi phá cỗ, rước đèn, ngắm trăng thì đây còn là dịp để chúng ta gửi những lời chúc tri ân đến gia đình, người thân, bạn bè, đối tác...vv.

Xem và tải ngay những lời chúc tết trung thu hay nhất, thiệp chúc mừng trung thu đẹp nhất để dành tặng cho người mà bạn mong muốn gửi gắm những điều tốt đẹp trong đêm rằm tháng tám này.

Thư chúc tết trung thu của chủ tịch nước hàng năm

Xem ngay nội dung các bức thu chúc tết rằm tháng 8 của chủ tịch nước dành cho các cháu thiếu niên, nhi đồng trên toàn quốc:

Thư chúc tết trung thu năm 2023

Các cháu thiếu niên, nhi đồng yêu quý!

Trong không khí Trung thu rộn ràng khắp mọi miền đất nước, tôi thân ái gửi đến các cháu thiếu niên, nhi đồng Việt Nam trong và ngoài nước, các cháu người nước ngoài ở Việt Nam những tình cảm thương yêu, trìu mến nhất!

Trung thu là Tết của thiếu nhi. Mỗi dịp Trung thu, các cháu lại được cùng nhau vui chơi, cùng cha mẹ, ông bà quây quần bên mâm cỗ trông trăng, cùng cảm nhận sâu sắc giá trị tình thân, nuôi dưỡng những cảm xúc hồn nhiên, trong sáng của tuổi thơ.

Trung thu cũng là Tết của yêu thương và chia sẻ, là dịp để người lớn tự nhắc nhở mình phải quan tâm hơn tới trẻ em bằng tình yêu, trách nhiệm và những hành động thiết thực. Đặc biệt là quan tâm các cháu có hoàn cảnh khó khăn, các cháu mồ côi, các cháu ở vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, hải đảo… để mọi trẻ em được đón Tết Trung thu đầy đủ và trọn vẹn, được học tập, sáng tạo và vui chơi trong yêu thương của gia đình, cộng đồng.

Tôi rất xúc động và tự hào khi thời gian qua, các cháu có nhiều tiến bộ, làm nhiều việc tốt, hiếu thảo với cha mẹ, ông bà, biết giúp đỡ và sẻ chia với những người kém may mắn hơn mình. Các cháu chăm chỉ, tự giác học hành và ngày càng giỏi giang hơn. Nhiều cháu đạt thành tích cao, trở thành niềm tự hào của gia đình, quê hương, đất nước.

Tôi mong các cháu luôn nuôi dưỡng những ước mơ đẹp, yêu gia đình, lễ phép, biết đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, thi đua làm nghìn việc tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, là cháu ngoan Bác Hồ!

Chúc các cháu đón Tết Trung thu thật vui tươi, an toàn và hạnh phúc!

Thân ái!

Võ Văn Thưởng

Thư chúc tết trung thu năm 2022

Hà Nội, ngày 7 tháng 9 năm 2022

Các cháu thiếu niên, nhi đồng yêu quý!

Nhân dịp Tết Trung thu, Bác thân ái gửi đến các cháu thiếu niên, nhi đồng Việt nam trong nước và ở nước ngoài, cùng các cháu người nước ngoài ở Việt Nam những tình cảm thương yêu nhất.

Năm nay, các hoạt động kinh tế - xã hội và đời sống sinh hoạt của người dân trên khắp đất nước ta đang trở lại trạng thái bình thường. Tết Trung thu – Tết Thiếu nhi lại về với đúng ý nghĩa là Tết đoàn viên, các cháu được quây quần bên gia đình cùng các bạn phá cỗ, trông trăng, rước những chiếc đèn lồng xinh xinh, chơi những trò chơi cổ tích và mơ ước những điều tốt đẹp. Bác hiểu rằng còn nhiều cháu thiệt thòi, kém may mắn trong cuộc sống không được hưởng một cái Tết Trung thu đúng nghĩa và trọn vẹn. Song Bác tin các cháu dù ở hoàn cảnh nào đều luôn có tinh thần lạc quan, cố gắng vượt khó, vươn lên trong học tập và trong cuộc sống.

Bác cũng rất xúc động và tự hào khi liên tục nhận được tin vui, các cháu đã vượt qua nhiều khó khăn, luôn tự giác trong học tập, chăm ngoan, biết giúp đỡ bố mẹ, ông bà, làm nhiều việc tốt. Nhiều cháu giành giải thưởng cao trong các kỳ thi quốc gia và quốc tế; nhiều cháu đã trở thành những công dân dũng cảm, quên mình cứu người bị nạn, là những bông hoa đẹp cho đời. Bác gửi lời khen ngợi các cháu vì những thành tích cao trong học tập, sự cố gắng trong cuộc sống và những đóng góp cho cộng đồng. Mong các cháu tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của thiếu niên, nhi đồng Việt Nam!

Các cháu thiếu niên, nhi đồng yêu quý!

Trung thu năm nay, Bác mong mỗi trẻ em đều được vui Trung thu đầm ấm cùng những người thân yêu của mình. Mỗi gia đình, các cấp, các ngành và toàn xã hội, bằng trách nhiệm, tình thương yêu cần tiếp tục có nhiều hành động thiết thực hơn nữa, chăm lo cho các cháu thiếu niên, nhi đồng trong ngày Tết Trung thu, đặc biệt đối với các cháu gặp hoàn cảnh khó khăn, các cháu ở vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo để tất cả các trẻ em đều được quan tâm phát triển toàn diện, được sống trong tình yêu thương, môi trường sống an toàn, lành mạnh.

Các cháu hãy luôn cố gắng chăm ngoan, học giỏi, vâng lời ông bà, cha, mẹ, thầy cô giáo, thực hiện tốt Năm điều Bác Hồ dạy, rèn đức, luyện tài, để mai này trở thành người công dân ưu tú cho xã hội, góp phần xây dựng đất nước, làm rạng danh dân tộc Việt Nam, đưa đất nước ta “bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu” như Bác Hồ đã đặt trọn niềm tin vào các cháu.

Mong các cháu cố gắng
Thi đua học và hành
Tuổi nhỏ làm việc nh
Tùy theo sức của mình
Các cháu hãy xứng đáng
Cháu Bác Hồ Chi Minh

Cuối thư, Bác gửi đến các cháu muôn vàn tình thương yêu và hy vọng!.

Thân ái!

Nguyễn Xuân Phúc

Thư chúc tết trung thu năm 2020

Nhân dịp Tết Trung thu 2020, ngày 28/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã có thư gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng Việt Nam ở trong nước, các cháu trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và các cháu người nước ngoài ở Việt Nam. Cổng TTĐT Viện kiểm sát nhân dân tối cao trân trọng giới thiệu toàn văn bức thư:

"Các cháu thiếu niên, nhi đồng yêu quý!

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2020, Bác thân ái gửi đến các cháu thiếu niên, nhi đồng ở trong nước, các cháu trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và các cháu người nước ngoài ở Việt Nam những tình cảm yêu quý và thân thương nhất.

Trung thu năm nay, Bác rất vui và khen ngợi các cháu, năm học vừa qua mặc dù đại dịch Covid-19 ảnh hưởng trực tiếp đến việc học tập, sinh hoạt và đời sống của các cháu, nhưng các cháu đã luôn cố gắng, chăm ngoan, tích cực, không quản khó khăn, cùng gia đình và nhà trường có các hình thức tổ chức học tập mới phù hợp, vừa chống dịch hiệu quả, an toàn, vừa đạt kết quả học tập tốt. Nhiều cháu đã vươn lên đạt thành tích cao trong các kỳ thi quốc gia và quốc tế. Mỗi việc làm tốt của các cháu là niềm vui, niềm tự hào của gia đình, nhà trường và xã hội.

Đảng, Nhà nước và nhân dân ta luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em và luôn đặt niềm tin yêu sâu sắc vào các cháu - thế hệ tương lai của Nước nhà. Bác mong các cháu trong năm học mới, tiếp tục kế tục truyền thống hiếu học, thực hiện tốt Năm điều Bác Hồ dạy, nuôi dưỡng hoài bão, thắp sáng ước mơ, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, đoàn kết giúp đỡ nhau trong học tập, làm nhiều việc tốt, trở thành con ngoan, trò giỏi, phát triển toàn diện để sau này tiếp nối cha anh xây dựng đất nước ta giàu đẹp, văn minh, “sánh vai cùng các cường quốc năm châu”, như sinh thời Bác Hồ kính yêu hằng mong muốn. 

Trung thu là Tết cổ truyền, văn hóa tốt đẹp, Tết vui chơi đặc biệt của các cháu. Bác chúc các cháu đón Tết Trung thu thật vui vẻ, an toàn, bổ ích.

Thân ái".

Thư chúc tết trung thu năm 2019

Mời các bạn xem toàn văn thư chúc tết nhân ngayftrung thu của chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng năm 2019 như sau:

Các cháu thiếu niên, nhi đồng yêu quý

Nhân dịp Tết Trung thu, Bác rất vui gửi đến các cháu thiếu niên, nhi đồng Việt Nam ở trong nước, các cháu trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và các cháu người nước ngoài ở Việt Nam những tình cảm thương mến và lời chúc tốt đẹp nhất.

Bác rất mừng nhận thấy năm học vừa qua, các cháu đã có nhiều cố gắng, tiến bộ trong học tập và rèn luyện, hăng hái tham gia các hoạt động xã hội, làm nhiều việc tốt trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan bác Hồ. Nhiều cháu đạt thành tích cao tại các kỳ thi quốc gia và quốc tế, làm rạng danh thế hệ trẻ Việt Nam, thắp lên niềm tin và hy vọng lớn lao vào thế hệ măng non, chủ nhân tương lai của đất nước.

Năm nay, Việt Nam và các quốc gia trên thế giới cùng tổ chức kỷ niệm 30 năm Công ước của Liên hợp quốc về quyền trẻ em. Đảng, Nhà nước, nhà trường, gia đình và xã hội luôn quan tâm chăm lo, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu được vui chơi, học tập, rèn luyện, phát triển toàn diện trong môi trường an toàn, lành mạnh và thực hiện đầy đủ các quyền của trẻ em. Bác mong các cháu tiếp tục thực hiện tốt Năm điều Bác Hồ dạy, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ, kính trọng thầy cô, lễ phép với người lớn, đoàn kết, giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn; chăm chỉ học tập và rèn đức luyện tài để sau này trở thành Chủ nhân xây dựng đất nước ta ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Bác chúc các cháu đón Tết Trung thu thật vui tươi, bổ ích.

Thân ái,

Mẫu thiệp chúc tết trung thu dành tặng khách hàng, đối tác ý nghĩa nhất

Mẫu thiệp chúc tết trung thu dành tặng khách hàng, đối tác ý nghĩa nhất

Tham khảo thêm:

Lời chúc trung thu cho khách hàng, đối tác

Dưới đây là một số những lời chúc và mẫu thiệp chúc mừng dịp tết trung thu dành cho khách hàng đơn giản, lịch sự nhưng không kém phần sâu sắc được chúng tôi sưu tầm, chọn lọc và giới thiệu để các bạn dùng gửi tặng đối tác của công ty, cơ quan. Đây cũng là một trong những cách giúp thúc đẩy sự hợp tác giữa các doanh nghiệp bền chặt hơn.

1. Lời đầu tiên, ………… xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc Tết trung thu ngày rằm tháng tám. Tết trung thu đã đến gõ cửa mọi nhà, …………….. kính chúc Quý khách cùng gia đình đón một mùa trung thu thật vui vẻ và hạnh phúc, gặp nhiều may mắn.

“ Cầu chúc cho tâm hồn mọi người luôn đẹp như ánh trăng rằm và cuộc sống này luôn ngọt ngào như những chiếc bánh Trung thu”.

Với những Quý khách đã có em bé, …………… xin chúc các bé có một cái Tết trung thu thật nhiều niềm vui và tiếng cười, luôn chăm ngona, học giỏi và nghe lời cha mẹ.

Cuối cùng,………………. Xin cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian vừa qua. Chúng tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ còn kéo dài và lâu bền hơn nữa.

Trân trọng!

2. Nhân dịp Tết Trung thu, kính chúc quý khách hàng lời chúc sức khỏe. Kính chúc quý khách cùng gia đình có một Trung thu ấm áp, hạnh phúc và vui vẻ.  Chân thành cảm ơn sự tin tưởng của quý khách, hi vọng quý khách sẽ tiếp tục ủng hộ cho chúng tôi!

3. Trung thu là tết đoàn viên, là tết của tình thân gia đình, và là cái tết rộn rã tiếng cười của con trẻ. Hòa chung không khí rộn ràng của ngày tết, chúng tôi muốn gửi tới khách hàng – những người bạn đồng hành thân thiết trong suốt thời gian qua lời tri ân, cảm ơn chân thành nhất.

Kính chúc quý khách hàng đón Tết Trung thu thật vui vẻ và ấm áp bên gia đình và bạn bè. Mong rằng quý khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành với chúng tôi trong những chặng đường tiếp theo.

4. Một mùa Trung thu nữa lại sắp về, tiết trời đang dần mát dịu hơn cho đêm hội trăng rằm tháng 8 thêm sôi động, náo nhiệt. Công ty chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng những lời chúc thân thương và ý nghĩa nhất.

Chúc cho quý khách hàng luôn dồi dào sức khỏe và thành công trong công việc, cuộc sống, để xung quanh quý khách luôn tràn ngập tiếng cười vui vẻ và hạnh phúc.

5. Nhân dịp Tết Trung Thu - cái tết của sự đoàn viên. Chúng tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý khách hàng và cảm ơn quý khách hàng và quý đối tác đã luôn giúp đỡ, tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt chặng đường vừa qua. Sự tin tưởng đó chính là động lực giúp cho chúng tôi ngày càng cố gắng phát triển hơn nữa trên thị trường trong nước và thế giới.

Mẫu thiệp chúc tết trung thu dành tặng người yêu hay vợ/chồng  tình cảm nhất

Hình ảnh chúc tết trung thu dành tặng người yêu hay vợ tình cảm nhất

Lời chúc trung thu cho nhân viên công ty hay

1. Trung thu đến, Công ty xin gửi đến toàn thể cán bộ, nhân viên lời chúc sức khỏe, kính chúc tất cả có được một mùa Trung thu vui, hạnh phúc và thật ấm áp bên những người thân yêu.

2. Công ty xin cảm ơn vì sự đóng góp to lớn của toàn thể nhân viên. Gửi đến tất cả mọi người có được một mùa Trung thu hạnh phúc và thành công trong tương lai. Mong mọi người luôn nhiệt tình để công ty chúng ta ngày càng phát triển. Thân ái!

3. Kính chúc nhân viên của công ty một mùa Trung thu thật vui vẻ, hạnh phúc và luôn có sức khỏe tốt để đạt được mọi ước mơ của chính mình. Xin chân thành cảm ơn vì sự đóng góp và ủng hộ nhiệt tình của mọi người. Trung thu ấm áp mọi người nhé.

4. 

Một mùa trung thu nữa lại đến, thay mặt ban lãnh đạo công ty xin được gửi đến bạn lời chúc tốt đẹp nhất.

Trung thu được xem là tết đoàn viên, của tình thân, là truyền thống từ bao đời không thể thay đổi của người Việt Nam ta. Trong không khí của ngày đặc biệt này, công ty xin được gửi lòng tri ân đến bạn - người đã cùng đồng hành với công ty trong suốt chặng đường vừa qua.

Chúng tôi hy vọng bạn sẽ xem công ty như ngôi nhà thứ 2 của mình. Cảm nhận được sự chân tình và gắn kết giữa các đồng nghiệp với nhau. Công ty xin ghi nhận những nỗ lực của bạn và có nhiều đóng góp hơn nữa nhé.

5. 

Không khí trung thu đang tràn về trên mọi nẻo đường. Tiết trời cũng đang dần dịu mát cho đêm hội trăng rằm tháng 8 của công ty diễn ra suôn sẻ.

Ban lãnh đạo công ty trước hết xin gửi đến bạn lời chúc thân thương và ý nghĩa nhất.

Nhân dịp trung thu, công ty xin kính chúc bạn có một ngày tết thật ấm áp bên người thân và bạn bè mình. Công ty cũng chân thành cảm ơn những đóng góp của bạn trong thời gian qua. Chúng ta sẽ tiếp tục là một đại gia đình trong thời gian tới và tương lai về sau.

6. 

Trong suốt những năm phát triển của mình, công ty chúng ta đã vươn lên một cách mạnh mẽ. Để đạt được những thành tích này, không thể không kể đến sự cống hiến của bạn khi làm việc tại đây.

Nhân dịp trung thu, công ty xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến bạn, chúc bạn và gia đình có một ngày đoàn viên thật ấm áp, ngọt ngào. Mong bạn sẽ có thật nhiều kỷ niệm đẹp với chúng tôi trong đêm tiệc trung thu hôm nay.

 

Lời chúc trung thu cho người yêu ngọt ngào

Mời bạn tham khảo ngay các lời chúc trung thu dành tặng người yêu (bạn trai, bạn gái) hay người vợ, người chồng thân yêu lãng mạn nhất::

1. Thông tấn xã tình yêu xin thông báo, chủ thuê bao 09xxx vừa nhận được 1 lời chúc mừng Trung thu cùng nụ hôn gió từ thuê bao 09xxxx.

2. Cuộc đời này của em/ anh gắn chặt với anh mất rồi... Trung thu năm nay năm sau, 10 năm sau hai muơi năm sau 50, 100 năm sau chúng ta vẫn ngắm ánh trăng sáng lung linh này nhé...

3. Chúc em/anh trung thu rằm tháng 8 năm này mọi ước nguyện sẽ trở thành hiện thực, niềm vui nối tiếp niềm vui đến với em – người anh yêu.

4. Chúc cho em của anh những ngày tháng tám luôn tràn đầy ánh sáng trong trẻo, mát mẻ của trăng thu đêm rằm. Chúc em một tháng may mắn, nhiều yêu thương.

5. Em có cảm giác rằng như ánh trăng đang dần đứng lại để chúc mừng trung thu anh và em đó.

Thiệp chúc tết trung thu dành cho các bé thiếu nhi hay và ý nghĩa nhất

Thiệp chúc tết trung thu dành cho các bé thiếu nhi hay và ý nghĩa nhất

Tham khảo thêm:

Lời chúc trung thu cho các bé thiếu nhi đáng yêu

Chắc chắn trong đêm trăng rằm tháng tám không thể thiếu những lời chúc dành cho các em bé thiếu nhi. Dưới đây là một số lời chúc tết trung thu dành cho con trẻ được nhiều người tâm đắc và sử dụng, mời các bạn cùng tham khảo.

1. Nhân dịp tết trung thu đã đến ba mẹ chúc con trai, con gái yêu của ba mẹ luôn mạnh khỏe và đáng yêu và học giỏi nhé

2. Tết Trung thu, gửi lời chúc tới tất cả các em nhỏ từ nông thôn tới thành thị, từ bé trai tới bé gái có một trung thu vui vẻ, ấm áp tình yêu thương. Chúc các em nhận được thật thật nhiều quà.

3. Nhân dịp Tết Trung thu năm 20...., chúc các bạn nhỏ có những ước mơ sớm thành hiện thực, Trung thu đáng nhớ! Hãy luôn mỉm cười và yêu đời những mầm non tương lai của đất nước nhé.

4. Con yêu của bố mẹ, con luôn là niềm tự hào lớn nhất của ba mẹ. Nhân dịp Trung thu bố mẹ chúc con ăn nhiều chóng lớn và luôn cười con nhé! Ngàn lần yêu con, thương con.

5. Năm học mới đã về, tết trung thu cũng đã đến, chúc các bạn nhỏ có những ước mơ sớm thành hiện thực, thành công trong học tập, luôn khỏe mạnh, đáng yêu và lúc nào cũng vui vẻ như khi đón tết trung thu.

Thiệp chúc tết trung thu bằng tiếng Anh hay dành tặng đồng nghiệp, bạn bè

Thiệp chúc tết trung thu bằng tiếng Anh hay dành tặng đồng nghiệp, bạn bè

Lời chúc trung thu cho bạn bè, đồng nghiệp

1. Chúc bạn có 1 đêm tết trung thu vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình

2. Chúc bạn sẽ đón 1 cái tết trung thu thật vui vẻ bên ông bà , và những đứa con ngoan của mình

3. Ngày tết đoàn viên, chúc bạn và gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc ấm áp.

4. Đã lâu lắm rồi , trung thu mình và bạn chưa được đi với nhau …. nhưng dù sau đi nữa mình cũng chúc bạn có 1 đêm thật vui vẻ và hạnh phúc bên những người thân yêu và đừng quên thằng bạn thân này nhé

5. Bạn à,chúc bạn Tết Trung thu thật vui bạn nhé.

6. Chúc mừng Trung thu năm nay sẽ vui hơn năm trước. Chúc bạn sẽ đón 1 cái tết trung thu thật vui vẻ bên ông bà và những đứa con ngoan của mình.

7. Chúc cho đại gia đình bạn Trung thu ngập tràn tiếng cười, niềm vui.

Lời chúc trung thu bá đạo, hài hước

Những câu thơ về tết trung thu hài hước số 1:

Trung thu là tết thiếu nhi

Cớ sao người lớn lại đi la cà.

Người lớn là trẻ em...già.

Chỉ khác trẻ nhỏ đó là có...râu.

Trung thu là Tết thiếu nhi.

Hỏi sao người lớn lại đi chơi nhiều.

Đi chơi họ lại làm liều.

Làm liều nên mới ra nhiều thiếu nhi.

Nếu mà người lớn không đi.

Làm sao lại có thiếu nhi hả trời.

Đó là quy luật muôn đời.

Trung thu là tết mọi người đấy thôi...

CHÚC MỌI NGƯỜI Trung thu VUI VẺ

Những câu thơ, lời chúc tết trung thu hài hước số 2

Ngày gì mà vui vui thế

Xin thưa rằng ngày tết

Tết gì mà rất là vui ...

Trung thu ...

Vui đừng để có thằng cu

Ngày rằm mặt trăng cao tít ...

Muốn hôn vào quả mít

Hôn vào thì có làm sao

... Không sao ...

Hôn vào được chiếc đèn ông sao

Những câu thơ về trung thu của các bạn FA bá đạo số 3

Trung thu cảm xúc bồn chồn

Thắp lên ánh nến chiêu hồn người xưa

Cớ sao số phận đẩy đưa

Đưa vào cái kiếp F.A thế này

Các câu chúc trung thu dí dỏm số 4:

Trung thu trăng sáng như gương

FA ngắm cảnh tiếc thương thân mình

Ước gì có được gấu xinh

Ước gì được có mảnh tình vắt vai.....

Ước gì sang đến thứ hai

Có người đi dạo khoai thai cùng mình

Ra đường thì đỡ bị khinh

Hai mươi mốt tuổi một mình FA

Thơ chế chúc mừng trung thu hài hước số 5

Trung Thu là Tết trẻ con

Và của người lớn ai còn ham vui

Trẻ con thì thích đồ chơi

Người lớn lại thích xông hơi mát xà

Trẻ con rồng rắn sân nhà

Người lớn thì đến quán ba , vũ trường

Trẻ con trăng sáng ra đường

Người lớn chỉ thích nằm giường ngắm trăng...

Trẻ con thích thứ lăng nhăng

Người lớn đôi lúc thích làm trẻ con

Thiệp chúc mừng trung thu bằng tiếng Anh độc đáo nhất

Thiệp chúc mừng trung thu bằng tiếng Anh độc đáo nhất

Tham khảo thêm:

Lời chúc trung thu cho bố mẹ, người thân gia đình

1. Nhân ngày Trung thu đến, con xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến bố mẹ, ông bà. Chúc cho gia đình ta luôn vui vẻ và mạnh khỏe. Con yêu cả nhà.

2. Ngày Trung thu, con chúc ông bà luôn mạnh khỏe, phúc như Đông hải, thọ tỷ Nam sơn. Chúc cho một ngày Tết đoàn viên và tràn đầy ý nghĩa tới toàn thể đại gia đình chúng ta.

3. Ngày Trung thu đến rồi, con chúc bố mẹ có một cái Tết Trung thu ý nghĩa, vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc.

4. Dù không về vào ngày Tết Trung thu, nhưng con luôn nhớ đến bố mẹ, ông bà. Con chúc gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui vẻ, là điểm tựa vững chắc của con.

5. Ngày Tết Trung thu, con không biết nói gì ngoài nói lời cảm ơn, mong muốn bố mẹ, ông bà luôn sống lâu, ở bên cạnh con, dẫn đường chỉ lối cho con.

6. Chúc anh/chị của em một ngày Tết Trung thu vui vẻ, hạnh phúc nhất. Đừng quên đứa em vẫn luôn nhớ tới anh/chị này nhé.

7. Chúc anh/chị/em của em/chị Trung thu và 355 ngày của năm luôn hạnh phúc, mạnh khỏe, công việc thuận lợi, suôn sẻ.

8. Chúc mừng Tết Trung thu! Chúc cho gia đình ta luôn hạnh phúc và thành công.

9. Hãy để con được ôm ba mẹ và gửi ngàn vạn lời chúc tuyệt vời nhất tới ba mẹ trong ngày Tết đoàn viên này.

Thiệp chúc tết trung thu dành tặng thấy cô giáo ý nghĩa sâu sắc nhất

Hình ảnh chúc tết trung thu dành tặng thấy cô giáo ý nghĩa sâu sắc nhất

Lời chúc trung thu cho thầy cô giáo

1. Dưới ánh sáng mặt trời, không có nghề gì cao quý bằng nghề dạy học. Dưới ánh trăng sáng đêm trung thu, em xin nguyện cầu cho các thầy, các cô luôn mạnh khỏe, bình an, công tác tốt và gia đình hạnh phúc.

2. Nhân dịp Tết Trung thu, em xin gởi đến quý thầy cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đễn gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc quý thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

3. Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong ngày Trung thu. Em xin chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

4. Tết Trung thu con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời chúng con. Con chúc thầy cô hạnh phúc, sức khỏe tốt và có một gia đình hạnh phúc.

5. Nhân dịp Tết Trung thu con chúc mừng các thầy cô luôn tươi trẻ để có những bài học hay cho thế hệ trẻ ngày nay, con xin kính chúc các thầy cô giáo thêm sức khỏe để dạy dỗ cho các em những lứa học sinh tiếp bước vào đời trở thành con người có ích cho xã hội, có tài góp sức xây dựng đất nước.

Lời chúc trung thu cho sếp

Tham khảo ngay các câu chúc sếp trong dịp tết trung thu được sử dụng nhiều nhất:

Trung thu đến rồi, em chúc sếp của em luôn mạnh khỏe, vui vẻ, thành công trong công việc lẫn cuộc sống.

Tết Trung thu đến, chúc Sếp và cả công ty ta luôn lớn mạnh, là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng.

Thay mặt cho anh chị em ở trong công ty, chúc sếp lời chúc tốt đẹp nhất, chúc sếp và gia đình vui vẻ, khỏe mạnh

Chúc sếp và gia đình ngày Tết Trung thu dồi dào sức khỏe, thăng tiến trong công việc.

Nhân dịp trung thu, chúc sếp có nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công. Chúc cho cả phòng ta luôn lớn mạnh không ngừng.

Thiệp chúc mừng tết trung thu 2020 bằng tiếng Anh ấn tượng nhất

Thiệp chúc mừng tết trung thu 2020 bằng tiếng Anh ấn tượng nhất

Lời chúc trung thu tiếng Anh hay nhất

Top 10 câu chúc bằng tiếng Anh được sử dụng trong tết trung thu ấn tượng nhất:

1. Happy Mid-Autumn Festival.

Chúc mừng ngày Tết Trung thu. 

2. Wish you and your family a happy Mid-Autumn Festival.

Chúc bạn cùng gia đình có ngày Tết Trung thu hạnh phúc. 

3. Happy Mid-Autumn Festival! May the round moon bring you a happy family and a successful future.

Chúc mừng Tết Trung thu, mong vầng trăng tròn sẽ mang tới hạnh phúc và thành công cho gia đình bạn. 

10-cau-chuc-tieng-anh-nhan-dip-tet-trung-thu

4. Wish you a perfect life just like the roundest moon in Mid-Autumn Day.

Mong bạn có cuộc sống an viên như vầng trăng tròn ngày Tết Trung thu. 

5. The Mid-Autumn Day approaches. I wish your family happiness and blessings forever.

Ngày Tết Trung thu sắp tới, tôi ước gia đình bạn được hạnh phúc và luôn gặp an lành.

6. Happy Mid-Autumn Day! Wish that you go well and have a successful and bright future.

Mừng ngày Tết Trung thu, ước rằng những điều thuận lợi, thành công và may mắn sẽ đến với bạn. 

7. I wish that your career and life, just like the round moon on Mid-Autumn Day, be bright and perfect.

Tôi ước công việc và cuộc sống của bạn sẽ sáng và toàn vẹn như vầng trăng tròn ngày Tết Trung thu.

8. The roundest moon can be seen in the Autumn. It is time for reunions. I wish you a happy Mid-Autumn Day and a wonderful life.

Khi trăng tròn nhất vào mùa Thu cũng là thời điểm để mọi người sum họp. Tôi ước cậu có mùa Trung thu vui vẻ và cuộc sống mãn nguyện.  

9. Wishing us a long life to share the graceful moonlight.

Mong chúng ta mãi được sống trường thọ để thưởng thức ánh trăng tuyệt đẹp này.

10. A bright moon and stars twinkle and shine. Wishing you a merry Mid-Autumn Festival, bliss and happiness.

Mặt trăng và những ngôi sao lấp lánh tỏa sáng, ước cậu có một mùa Trung thu an lành và hạnh phúc. 

Lời chúc trung thu tiếng Hàn ý nghĩa nhất

Tết Trung thu của người Hàn Quốc còn được gọi là Chuseok, là dịp đoàn tụ gia đình, tạ ơn tổ tiên vì một mùa màng bội thu, cầu mong một cuộc sống ấm no đầy đủ. Vậy trong ngày Chuseok người Hàn Quốc thường chúc nhau những câu chúc ý nghĩa như sau:

풍성한 한가위 보내세요.

[pung-song-han han-ka-uy bo-ne-se-yo]

Chúc bạn có một Tết Trung thu an khang thịnh vượng.

즐거운 명절 추석입니다.

[jul-ko-un myong-jol jju-so-kim-ni-ta]

Mùa Chuseok hạnh phúc.

한가위를 맞아 마음 속까지 훈훈해지는 가슴 따뜻한 시간 보내시기를 기원합니다.

[han-kauy-rul ma-ja so-kka-ji hun-hun-he-ji-nun ka-sum tta-ttu-than si-kan bo-ne-si-ki-rul ki-won-ham-ni-ta]

Nhân ngày Chuseok chúc bạn có khoảng thời gian thảnh thơi ấm áp.

풍성한 한가위 보름달처럼 당신의 마음도 풍성해졌으면 좋겠습니다.

[pung-song-han han-ka-uy bo-rum-tal-jjo-rom tang-si-ne ma-um-to pung-song-he-jyo-ssu-myon jot-ket-sum-ni-ta]

Chúc bạn cũng ngập tràn sức sống giống như ánh trăng rằm tròn đầy.

온 가족이 함께하는 기쁨과 사랑가득한 한가위 되시길 기원합니다.

[on ka-jo-ki ham-kke-ha-nun ki-bbum-kwa sa-rang-ka-tu-khan han-ka-uy tue-si-kil ki-won-ham-ni-ta]

Chúc toàn thể gia đình có kì nghỉ lễ trung thu đầy ắp niềm vui và tình yêu thương

풍요롭고 넉넉한 한가위 맞으세요.

[pung-yo-rop-ko nok-no-khan ha-ka-uy ma-ju-se-yo]

Chúc bạn có kì nghỉ trung thu dồi dào sung túc.

더도 말고 덜도 말고 한가위만 같아라.

[to-to mal-ko tol-to man-ko han-ka-uy-man ka-tha-ra]

Đừng nhiều mà cũng đừng ít hãy tròn đầy như trăng rằm.

즐겁고 뜻깊은 한가위 되시기를 기원합니다.

[jul-kop-ko ttu-ki-pun han-ka-uy tue-si-ki-rul ki-won-ham-ni-ta]

Chúc một mùa nghỉ lễ trung thu hạnh phúc và nhiều niềm vui.

Lời chúc trung thu tiếng Trung chọn lọc hay nhất

中秋节快乐 /Zhōngqiū jié kuàilè/: Chúc mừng tết Trung thu

假日愉快     jia rì yú kuài    Chúc mừng bạn có được 1 Kỳ nghỉ vui vẻ

Trên đây là tuyển tập các câu chúc tết trung thu có ý nghĩa độc đáo, thể hiện tình cảm chân thành cùng các mẫu thiệp chúc mừng trung thu đẹp, ấn tượng nhất.

Email chúc mừng trung thu cho khách hàng

Mẫu 1:

Kính gửi Quý Khách Hàng {NAME},

Nhân dịp Tết Trung Thu 2022 sắp đến, công ty chúng tôi xin phép được gửi đến Quý Khách Hàng {NAME} lời chúc mừng Tết Trung Thu trang trọng nhất! Cảm ơn Quý Khách Hàng đã tin tưởng và hợp tác cùng chúng tôi trong thời gian qua. 

Trân Trọng!

Mẫu 2:

Kính gửi Quý Khách Hàng {NAME},

Một mùa Trung Thu - ngày Tết Đoàn Viên nữa lại đến. Trong không khí ấm cúng này, chúng tôi mong muốn được bày tỏ tình cảm, sự quan tâm đến Quý Khách Hàng. Chúc Quý Khách Hàng {NAME} cùng gia đình, bạn bè có một mùa Trung Thu vui vẻ, hạnh phúc!

Chân thành cảm ơn.

Mẫu 3:

Thân gửi Quý Khách Hàng {NAME},

Trong … năm từ khi hình thành và phát triển của mình, doanh nghiệp chúng tôi đã không ngừng cố gắng để ngày càng hoàn thiện. Để có được thành công như ngày hôm nay, một phần đến từ sự ủng hộ, hợp tác của Quý khách hàng trong thời gian dài vừa qua.

Nhân dịp Trung Thu 2022, chúng tôi chân thành gửi đến quý khách hàng {NAME} lời tri ân, lời chúc tốt đẹp nhất. Kính chúc quý khách hàng có một mùa Trung Thu đoàn viên ấm áp. “Cầu chúc cho tâm hồn mọi người mãi luôn đẹp như ánh trăng rằm và cuộc sống mãi luôn ngọt ngào như những chiếc bánh Trung Thu.”

Trân trọng!

Mẫu 4:

Thân gửi Quý Khách Hàng {NAME}!

Lời đầu tiên, cho phép chúng tôi được gửi đến quý khách lời chúc Trung Thu ấm cúng và ngọt ngào!

Từ trước đến nay, Trung Thu luôn được coi là ngày lễ đoàn viên, ngày của tình thân gia đình, là truyền thống không thể thay đổi của người Việt Nam. Trong không khí ấm cúng đó, chúng tôi mong muốn được bày tỏ lòng tri ân sâu sắc, chân thành đến Quý khách hàng - những người bạn thân thiết đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt chặng đường vừa qua.

Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực đem đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng hơn nữa đến tay quý khách hàng. Hy vọng vẫn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách.

Trân trọng!

Mẫu 5:

Thân gửi Quý Công Ty {NAME}!

Nhân dịp lễ Trung Thu sắp tới, công ty …….  chúng tôi xin kính chúc toàn bộ nhân viên, ban lãnh đạo Quý công ty một mùa tết đoàn viên ấm cúng, hạnh phúc. Trong thời gian vừa qua, sự ủng hộ và hợp tác của Quý Công Ty là động lực lớn giúp chúng tôi ngày càng phát triển.

Một lần  nữa, xin chân thành cảm ơn quý công ty và kính chúc quý khách Trung Thu vui vẻ!

Trân trọng!

Cap, STT chúc trung thu vui vẻ, hài hước

1. Trung Thu người ta đi rước đèn, ngắm trăng, còn em chỉ muốn được theo anh về nhà.

2. Trung Thu con nít thích cầm lồng đèn, xem múa sư tử. Còn tớ chỉ muốn được cầm bàn tay của cậu mà thôi.

3. Trung Thu ở nhà vì corona. Nên nếu cô đơn quá thì mình yêu nhau nha anh?

4. Bán cho em một bánh Trung Thu đậu xanh. Tiện cho em hỏi lối vào tim anh thế nào?

5. Thùng thình thùng thình trống rộn ràng ngoài đình. Có em gái xinh vẫn ế quanh năm ngày tháng đây. Nếu anh không chê, Trung Thu này về nhà với em nhé?

6. Trung Thu người ta phá cỗ linh đình. Còn em chỉ muốn một mình với anh thôi.

7. Trung Thu này vẫn giống Trung Thu xưa. Vẫn đi xe máy, vẫn thừa yên sau.

8. Trung Thu tôi vẫn một mình. Nếu bạn cũng thế thì mình gần nhau đê.

9. Ngày mai là tết Trung Thu. Vậy mà chưa thấy ai rủ đi chơi.

10. Trung Thu là tết Đoàn viên. Xinh gái thế này mà Trung Thu vẫn một mình lẻ loi ư.

Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
3.2
9 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status