Logo

Đại học Tài Chính - Kế Toán vừa công bố điểm chuẩn học bạ năm 2023 (Mới nhất)

Đại học Tài Chính - Kế Toán vừa chính thức công bố điểm chuẩn học bạ năm 2023 mới nhất. Năm 2022, điểm chuẩn của trường xét theo điểm thi THPTQG là 15 điểm với tất cả các ngành trong chương trình đào tạo.
3.0
13 lượt đánh giá

Xem ngay bảng điểm chuẩn 2023 Đại học Tài Chính - Kế Toán - điểm chuẩn ĐHTCKT được chuyên trang của chúng tôi cập nhật sớm nhất. Điểm chuẩn xét tuyển các ngành được đào tạo tại Đại học Tài Chính - Kế Toán năm học 2023 - 2024 cụ thể như sau:

Điểm chuẩn trường ĐH Tài Chính - Kế Toán năm 2023

Đại học Tài Chính - Kế Toán (mã trường UFA) đang trong giai đoạn công bố điểm chuẩn trúng tuyến các ngành và chuyên ngành đào tạo hệ đại học chính quy năm 2023 của các phương thức tuyển sinh. Mời các bạn xem ngay thông tin điểm chuẩn các tổ hợp môn từng ngành chi tiết tại đây:

Điểm chuẩn học bạ Đại học Tài Chính - Kế Toán năm 2023

Trường Đại học Tài chính - Kế toán thông báo điểm trúng tuyển đại học hệ chính quy - đợt xét tuyển sớm năm 2023 từ kết quả học tập bậc THPT (Học bạ) với 2 mã tuyển sinh DKQ, HFA như sau:

Điểm chuẩn học bạ Đại học Tài Chính - Kế Toán năm 2023

Điểm chuẩn học bạ Đại học Tài Chính - Kế Toán năm 2023

Điểm chuẩn trường ĐH Tài Chính - Kế Toán năm 2022

Đại học Tài Chính - Kế Toán (mã trường UFA) đang trong giai đoạn công bố điểm chuẩn trúng tuyến các ngành và chuyên ngành đào tạo hệ đại học chính quy năm 2022 của các phương thức tuyển sinh. Mời các bạn xem ngay thông tin điểm chuẩn các tổ hợp môn từng ngành chi tiết tại đây:

Điểm chuẩn ĐH Tài Chính - Kế Toán 2022 xét điểm thi

Đã có điểm chuẩn chính thức năm 2022 vào trường Đại học Tài chính - Kế toán, thí sinh tra cứu ngay dưới đây để biết điểm chuẩn vào trường.

Điểm chuẩn ĐH Tài Chính - Kế Toán 2022 xét điểm thi​​​​​​​

Điểm sàn đại học Tài chính - Kế toán 2022

Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Tài chính - Kế toán thông báo mức điểm nhận đăng ký xét tuyển (đồng thời dự kiến là điểm trúng tuyển) đại học hệ chính quy với 2 mã tuyển sinh DKQ, HFA như sau:

Điểm sàn đại học Tài Chính - Kế toán 2022

Mức điểm nhận đăng ký xét tuyển (đồng thời dự kiến là điểm trúng tuyển) là tổng điểm thi của 3 môn thi/bài thi trong tổ hợp xét tuyển, không nhân hệ số, không bị điểm liệt; bao gồm điểm ưu tiên khu vực và đối tượng theo Quy chế tuyển sinh hiện hành. Thí sinh đăng ký xét tuyển vào Trường Đại học Tài chính - Kế toán trên hệ thống tuyển sinh theo quy định và hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo..

​​​​​​​Điểm chuẩn Đại học Tài Chính - Kế Toán 2021

Đại học Tài Chính - Kế Toán (mã trường UFA) đã chính thức công bố điểm chuẩn trúng tuyến các ngành và chuyên ngành đào tạo hệ đại học chính quy năm 2021. Mời các bạn xem ngay thông tin điểm chuẩn các tổ hợp môn từng ngành chi tiết tại đây:

Điểm chuẩn đại học Tài Chính - Kế Toán 2021 (Xét điểm thi)

Mời bạn xem ngay thông tin điểm chuẩn các tổ hợp môn từng ngành chi tiết dưới đây.

Điểm chuẩn đại học Tài chính - Kế toán 2021​​​​​​​

Điểm chuẩn trường ĐH Tài Chính Kế Toán 2021 xét tuyển bổ sung

Trường Đại học Tài chính Kế toán xét tuyển bổ sung 100 chỉ tiêu cho 05 ngành đào tạo tại Quảng Ngãi và phân hiệu tại Thừa Thiên Huế từ ngày 20/9 đến 3/10, cụ thể như sau:

Điểm chuẩn đại học Tài Chính Kế Toán 2021 xét tuyển bổ sung -1

Điểm chuẩn đại học Tài Chính Kế Toán 2021 xét tuyển bổ sung -2​​​​​​​

Điểm sàn trường đại học Tài Chính - Kế Toán 2021

Trường đại học Tài Chính - Kế Toán đã chính thức công bố ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển chương trình đào tạo đại học chính quy 2021 từ kết quả thi TN THPT Quốc Gia và kết quả học bạ THPT (đợt 3). Mời các bạn xem chi tiết tại đây.

Dai hoc Tai chinh - Ke toan cong bo diem san xet tuyen 2021

Điểm sàn trường ĐH Tài Chính - Kế Toán 2021

Mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển là tổng điểm thi của 3 môn thi/bài thi trong tổ hợp xét tuyển, không nhân hệ số, không bị điểm liệt; bao gồm điểm ưu tiên khu vực và đối tượng theo Quy chế tuyển sinh hiện hành.

Điểm chuẩn xét tuyển học bạ THPT các năm

Điểm trúng tuyển đại học hệ chính quy theo phương thức xét tuyển từ kết quả học bạ THPT - đợt 1 năm 2021 với 2 mã tuyển sinh DKQ (tại Quảng Ngãi), HFA (tại Thừa Thiên Huế) là 18 điểm cho tất cả các ngành và tất cả tổ hợp xét tuyển theo đề án tuyển sinh năm 2021 của Trường.

Điểm trúng tuyển nói trên là tổng điểm của 3 môn/tổ hợp môn trong tổ hợp xét tuyển, không nhân hệ số, không bị điểm liệt, bao gồm điểm ưu tiên khu vực và đối tượng theo Quy chế tuyển sinh hiện hành.

Đợt 4: 

Xét tuyển bổ sung vào Đại học Tài chính Kế Toán 100 chỉ tiêu hệ chính quy từ kết quả học bạ THPT đợt 4 năm 2021, thời gian nhận hồ sơ đến ngày 3/10.

Điểm chuẩn đại học Tài chính Kế toán 2021 xét học bạ đợt 4-1

Điểm chuẩn đại học Tài chính Kế toán 2021 xét học bạ đợt 4-2​​​​​​​

Điểm chuẩn Đại học Tài Chính - Kế Toán 2020

Đại học Tài Chính - Kế Toán (mã trường UFA) đã chính thức công bố điểm chuẩn trúng tuyến các ngành và chuyên ngành đào tạo hệ đại học chính quy năm 2020. Mời các bạn xem ngay thông tin điểm chuẩn các tổ hợp môn từng ngành chi tiết tại đây:

Điểm chuẩn xét theo điểm thi tốt nghiệp THPT 2020

Dưới đây là bảng điểm chuẩn chính thức năm 2020 của Đại học Tài Chính - Kế Toán:

Tên ngành Điểm chuẩn Ghi chú
Tất cả các ngành và tất cả các tổ hợp xét tuyển 15 Tại Quảng Ngãi
Tất cả các ngành và tất cả các tổ hợp xét tuyển 15 Tại Thừa Thiên Huế

Tham khảo thêm:

​​​​​​​Điểm chuẩn Đại học Tài Chính - Kế Toán 2019

Đại học Tài Chính - Kế Toán (mã trường UFA) đã chính thức công bố điểm chuẩn trúng tuyến các ngành và chuyên ngành đào tạo hệ đại học chính quy năm 2019. Mời các bạn xem ngay thông tin điểm chuẩn các tổ hợp môn từng ngành chi tiết tại đây:

Điểm chuẩn xét theo điểm thi tốt nghiệp THPT 2019​​​​​​​

Điểm chuẩn theo kết quả kì thi THPTQG của Đại học Tài Chính - Kế Toán như sau:

Điểm chuẩn đại học Tài Chính - Kế Toán năm 2019

Điểm chuẩn đại học Tài Chính - Kế Toán năm 2019

​​​​​​​​​​Trên đây là toàn bộ nội dung điểm chuẩn của Đại học Tài Chính - Kế Toán năm 2023 và các năm trước đã được chúng tôi cập nhật đầy đủ và sớm nhất đến các bạn.

Cập nhật các trường đã công bố điểm chuẩn, điểm sàn 2022 tại đây:

Đánh giá bài viết
3.0
13 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status