Logo

Đề kiểm tra học kì 1 Hóa 9 THPT Lương Thế Vinh TP. HCM 2020

Cập nhật chính thức Đề kiểm tra học kì 1 Hóa 9 THPT Lương Thế Vinh TP. HCM 2020 từ hệ thống đề thi, đề kiểm tra THPT Lương Thế Vinh TP. HCM 2020. Hỗ trợ các em ôn luyện đạt hiệu quả cao nhất trong kì thi học kì 1 sắp tới.
3.5
1 lượt đánh giá

Kì thi cuối học kì 1 sắp tới, nhu cầu tìm kiếm nguồn tài liệu ôn thi chính thống có lời giải chi tiết của các em học sinh là vô cùng lớn. Thấu hiểu điều đó, chúng tôi đã dày công sưu tầm Đề kiểm tra học kì 1 Hóa 9 THPT Lương Thế Vinh TP. HCM 2020 với nôi dung được đánh giá có cấu trúc chung của đề thi học kì 1 Hóa 9 qua các năm, hỗ trợ các em làm quen với cấu trúc đề thi môn Hóa lớp 9 cùng nội dung kiến thức thường xuất hiện. Mời các em cùng quý thầy cô theo dõi đề tại đây.

Đề thi Hóa 9 học kì 1 THPT Lương Thế Vinh TP. HCM 2020

Theo như nhận định từ chúng tôi đề thi học kì 1 Hóa 9 THPT Lương Thế Vinh TP. Hồ Chí Minh có độ khó tương đối phù hợp với mặt bằng chung của các em học sinh, cấu trúc tương tự như các năm về trước, nội dung kiến thức bao phủ các chương học trong học kì 1. Để làm tốt đề này, các em học sinh cần ôn luyện bao phủ kiến thức.

Trích dẫn đề thi:

Câu 2: 

a) Hãy cho biết mỗi phương trình hóa học sau đây đúng hay sai?

(1) 2Fe + 3S -> Fe2S3

(2) 2Fe()H)3 (nhiệt độ) -> Fe2O3 + 3H2O

(3) K2O + SO2 -> K2SO3

(4) 2HCl +MnO2 (nhiệt độ) -> MnCl2 + H2 + O2

b) Hãy viết lại cho đúng các phương trình hóa học ở câu a.

Câu 3: Nêu hiện tượng và viết phương trình phản ứng xảy ra trong từng trường hợp sau:

a. Nhỏ vài giọt dung dịch kali hidroxit vào ống nghiệm chứa dung dịch nhôm clorua.

b. Thả thanh kim loại kẽm vào cốc chứa dung dịch bạc nitrat.

Câu 4: cho 12 gam hỗn hợp X gồm Al và Ag tác dụng với dung dịch HCl 10% thu được dung dịch Y, chất rắn Z và 10,08 lít khí (đo ở điều kiện tiêu chuẩn).

a) Viết phương trình phản ứng đã xảy ra.

b) Tính % khối lượng mỗi kim loại trong hỗn hợp X.

c) Tính khối lượng dung dịch HCl đã tham gia phản ứng.

d) Tính nồng độ % của dung dịch Y tạo thành sau phản ứng.

Đề thi học kì 1 Hóa 9 THPT Lương Thế Vinh TP. HCM 2020

Đáp án chính thức:

Đáp án chính thức được cập nhật liên tục tại chuyên trang của chúng tôi, Hướng dẫn giải được biên soạn chi tiết kèm phương pháp giải cụ thể, khoa học dễ dàng áp dụng với các dạng bài tập tương tự từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ôn luyện thi các cấp. Hỗ trợ các em hiểu sâu vấn đề để quá trình ôn tập diễn ra thuận lợi nhất.

Đang cập nhật...

Hy vọng tài liệu sẽ hữu ích cho các em học sinh và quý thầy cô giáo tham khảo, chuẩn bị tốt cho kì thi học kì 1 sắp tới.

►Ngoài ra các em học sinh và thầy cô có thể tham khảo thêm nhiều tài liệu hữu ích hỗ trợ ôn luyện thi môn toán như đề kiểm tra học kì, 1 tiết, 15 phút trên lớp, hướng dẫn giải sách giáo khoa, sách bài tập được cập nhật liên tục tại chuyên trang của chúng tôi.

Đánh giá bài viết
3.5
1 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status