Logo

Đề thi Toán Lớp 9 học kì 2 năm 2021 THCS Nguyễn Du - Hà Nội

Cập nhật mới nhất Đề thi học kì 2 Lớp 9 môn Toán 2021 THCS Nguyễn Du - Hà Nội từ hệ thống đề kiểm tra của trường. Hỗ trợ các em lớp 9 ôn luyện cuối kì 2.
4.0
5 lượt đánh giá

Kì thi cuối học kì 2 sắp tới, nhu cầu tìm kiếm nguồn tài liệu ôn thi chính thống của các em học sinh là vô cùng lớn. Thấu hiểu điều đó, chúng tôi đã dày công sưu tầm Đề thi học kì 2 Lớp 9 môn Toán 2021 THCS Nguyễn Du - Hà Nội với nôi dung được đánh giá có cấu trúc chung của đề thi cuối kì trên toàn quốc , hỗ trợ các em làm quen với cấu trúc đề thi môn Toán lớp 9 cùng các dạng toán thường xuất hiện. Mời các em cùng quý thầy cô theo dõi đề tại đây.

Tham khảo thêm:

Đề thi Toán học kì 2 Lớp 9 năm 2021 THCS Nguyễn Du - Hà Nội

Xem ngay đề kiểm tra học kì 2 Lớp 9 môn Toán năm học 2020 - 2021 do trường THCS Nguyễn Du - Hà Nội biên soạn và công bố chính thức được chúng tôi cập nhật sớm nhất tại đây. Là tài liệu tham khảo hữu ích cho các em học sinh lớp 9.

Đề thi học kì 2 Lớp 9 môn Toán 2021 THCS Nguyễn Du - Hà Nội

Trích dẫn đề thi:

Bài II (2,0 điểm) Giải bài toán sau bằng cách lập phương trình hoặc hệ phương trình:

Một xưởng may dự định may 80 áo trong một thời gian nhất định. Nhưng thực tế xưởng lại được giao 100 áo. Mặc dù mỗi giờ xưởng đã may được nhiều hơn 2 áo so với dự định nhưng vẫn hoàn thành công việc chậm hơn dự kiến 20 phút. Hỏi theo dự định, mỗi giờ xưởng phải may xong bao nhiêu áo? Biết rằng số áo may được trong một giờ theo dự định nhỏ hơn 15 áo.

...

Đáp án được cập nhật liên tục tại chuyên trang của chúng tôi, theo dõi thường xuyên đề cập nhật đáp án chính thức mới nhất.

Nội dung đáp án sẽ sớm được cập nhật, các bạn nhớ F5 liên tục để xem đáp án....

File tải đề toán Lớp 9 học kì 2 năm 2021 THCS Nguyễn Du - Hà Nội

CLICK NGAY vào đường dẫn bên dưới để tải về đề kiểm tra toán lớp 9 học kì 2 năm học 2020 - 2021 do trường THCS Nguyễn Du, Hà Nội biên soạn và công bố chính thức, hỗ trợ các em ôn luyện giải đề đạt hiệu quả nhất.

Tham khảo thêm:

Hy vọng tài liệu sẽ hữu ích cho các em học sinh và quý thầy cô giáo tham khảo, chuẩn bị tốt cho kì thi quan trọng sắp tới!

►Ngoài ra các em học sinh và thầy cô có thể tham khảo thêm nhiều tài liệu hữu ích hỗ trợ ôn luyện thi môn toán khác được cập nhật liên tục tại chuyên trang của chúng tôi.

Đánh giá bài viết
4.0
5 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status