Logo

Đề thi HSG Toán 9 cấp tỉnh Sở GD&ĐT Lâm Đồng năm học 2020 - 2021

Cập nhật mới nhất Đề thi học sinh giỏi Toán 9 cấp cấp tỉnh Sở GD&ĐT Lâm Đồng năm học 2020 - 2021 từ hệ thống đề thi HSG của tỉnh, giúp các em ôn luyện đề hiệu quả. Chuẩn bị tốt cho kì thi sắp tới đạt kết quả cao nhất.
3.4
9 lượt đánh giá

Kì thi học sinh giỏi sắp tới, nhu cầu tìm kiếm nguồn tài liệu ôn thi chính thống có lời giải chi tiết của các em học sinh là vô cùng lớn. Thấu hiểu điều đó, chúng tôi đã dày công sưu tầm Đề thi học sinh giỏi Toán 9 cấp tỉnh của Sở GD&ĐT Tỉnh Lâm Đồng năm học 2020 - 2021 (mới nhất) hỗ trợ các em làm quen với cấu trúc đề thi học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 9, ôn luyện giải đề đa dạng nhằm đạt kết quả cao nhất trong kì thi quan trọng sắp tới.

►Một số đề thi học sinh giỏi lớp 9 khác các em có thể tham khảo:

Đề thi HSG Toán 9 cấp quận vòng 2 Ba Đình - Hà Nội 2020 (có đáp án)

Đáp án đề thi HSG Toán lớp 9 năm 2018 Đồng Tháp hay

Đề thi HSG Toán 9 cấp tỉnh Sở GD&ĐT Lâm Đồng năm học 2020 - 2021

Trích dẫn đề thi:

...

Câu 1: Phân tích đa thức thành nhân tử: (x + 1)3 + (1 - 2x)3 + (x - 2)3

Câu 2: Chứng minh n2 + 4n + 5 không chia hết cho 8 với mọi n là số lẻ.

Câu 3: Cho hình thang cân ABCD (AB//CD) có đường chéo vuông góc với cạnh bên. Biết AB = 7cm, DC = 25cm. Tính chu vi của hình thang.

Câu 6: Lấy điểm C trên nửa đường tròn đường kính AB sao cho AC lớn BC. Tiếp tuyến của nửa đường tròn tại C cắt tiếp tuyến tại A ở D và cắt AB ở E. Gọi H là hình chiếu của A trên DC. Chứng minh DC.CE = CH.DE

Câu 8: Trên quãng đường AB dài 6 km, cùng một thời điểm người thứ nhất đi từ A đến B và người thứ hai đi từ B về A. Sau khi gặp nhau người thứ nhất đi tiếp nửa giờ thì đến B và người thứ hai đi tiếp 2 giờ thì tới A. Biết vận tốc hai người không thay đổi trên suốt chặng đường. Tính vận tốc mỗi người.

Câu 11: Cho hình bình hành ABCD có góc A là góc tù. Kẻ AM vuông góc với DC tại M (M nằm giữa D và C) và AN vuông góc với BC tại N (N nằm giữa B và C). Kẻ DI vuông góc với đường thẳng MN tại I và BK vuông góc với đường thẳng MN tại K. Chứng minh MI bằng NK.

Đề thi học sinh giỏi Toán 9 cấp tỉnh Sở GD&ĐT Lâm Đồng 2020 - 2021

Đáp án Đề thi học sinh giỏi Toán 9 cấp tỉnh Sở GD&ĐT Lâm Đồng 2021

Đáp án chính thức được cập nhật liên tục tại chuyên trang của chúng tôi, Hướng dẫn giải được biên soạn chi tiết kèm phương pháp giải cụ thể, khoa học dễ dàng áp dụng với các dạng bài tập tương tự từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ôn luyện thi các cấp. Hỗ trợ các em hiểu sâu vấn đề để quá trình ôn tập diễn ra thuận lợi nhất.

Đang cập nhật...

Hy vọng tài liệu sẽ hữu ích cho các em học sinh và quý thầy cô giáo tham khảo, chuẩn bị tốt cho kì thi chọn học sinh giỏi sắp tới.

►Ngoài ra các em học sinh và thầy cô có thể tham khảo thêm nhiều tài liệu hữu ích hỗ trợ ôn luyện thi môn toán khác được cập nhật liên tục tại chuyên trang của chúng tôi.

Đánh giá bài viết
3.4
9 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status