Logo

Đề thi HSG Vật lý 9 cấp huyện Khoái Châu tỉnh Hưng Yên 2020

Cập nhật chính thức Đề thi HSG Vật lý 9 cấp huyện Khoái Châu tỉnh Hưng Yên 2020 từ hệ thống đề thi, đề kiểm tra học sinh giỏi Phòng GD&ĐT Huyện Khoái Châu 2020. Hỗ trợ các em ôn luyện đạt hiệu quả nhất trong kì thi học sinh giỏi sắp tới.
2.0
6 lượt đánh giá

Kì thi chọn học sinh giỏi các môn sắp sắp tới, nhu cầu tìm kiếm nguồn tài liệu ôn thi chính thống có lời giải chi tiết của các em học sinh là vô cùng lớn. Thấu hiểu điều đó, chúng tôi đã dày công sưu tầm Đề thi HSG Vật lý 9 cấp huyện Khoái Châu tỉnh Hưng Yên 2020 với nôi dung được đánh giá là bám sát đề thi học sinh giỏi qua các năm của các em, hỗ trợ các em làm quen với cấu trúc đề thi HSG Vật lý 9 (cấp huyện) cùng nội dung kiến thức thường xuất hiện. Mời các em cùng quý thầy cô theo dõi đề thi tại đây.

Đề thi HSG Lý 9 cấp huyện Khoái Châu tỉnh Hưng Yên 2020

Trích dẫn đề thi:

Câu 1: Cho mạch điện gồm hai điện trở mắc nối tiếp nhau. Biết R1 = 8Ω; R2 =12Ω. Hiệu điện thế giữa hai đầu đoạn mạch U = 12V.

a) Tính điện trở tương đương của mạch điện.

b) Tính hiệu điện thế ở hai đầu mỗi điện trở.

Câu 2: Một dây dẫn bằng đồng có điện trở suất p = 1,7.10-8Ω.m, dài 8m, tiết diện đều 0,17mm2

a) Tính điện trở của dây dẫn

b) Dùng dây dẫn trên nối vào hai cực của một nguồn điện không đổi có hiệu điện thế U = 8V. Xác định cường độ dòng điện qua dây dẫn.

c) Chập dây lại làm đôi rồi nối hai đầu chập vào hai cực của nguồn điện nói trên. Tính điện trở tương đương của mạch điện.

Câu 3: Trên một bóng đèn dây tóc có ghi 220V - 100W.

a) Tính điện năng sử dụng trong 30 ngày khi thắp sáng bình thường bóng đèn này mỗi ngày 3 giờ.

b) Mắc nối tiếp bóng đèn trên với một bóng đèn này có thể bị hỏng không? Vì sao?

Tính công suất tiêu thụ của từng bóng đèn và của cả mạch điện khi đó. Cho rằng điện trở của các bóng đèn không phụ thuộc vào nhiệt độ và có giá trị như khi chúng sáng bình thường.

Câu 4: Cho mạch điện như hình vẽ. Biết: R1 = 10Ω, R2 = 20Ω, R3 = 30Ω, R4 = 60Ω, điện trở các dây nối không đáng kể. Đặt vào hai đầu đoạn mạch AB một hiệu điện thế U = 12V. Tính cường độ dòng điện chạy qua các điện trở khi:

Đề thi HSG Lý 9 cấp huyện Khóa Châu tỉnh Hưng Yên 2020

Đáp án chính thức:

Đáp án chính thức được cập nhật liên tục tại chuyên trang của chúng tôi, Hướng dẫn giải được biên soạn chi tiết kèm phương pháp giải cụ thể, khoa học dễ dàng áp dụng với các dạng bài tập tương tự từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ôn luyện thi các cấp. Hỗ trợ các em hiểu sâu vấn đề để quá trình ôn tập diễn ra thuận lợi nhất.

Đang cập nhật...

Hy vọng tài liệu sẽ hữu ích cho các em học sinh và quý thầy cô giáo tham khảo, chuẩn bị tốt cho kì thi học sinh giỏi quan trọng sắp tới.

►Ngoài ra các em học sinh và thầy cô có thể tham khảo thêm nhiều tài liệu hữu ích hỗ trợ ôn luyện thi môn toán như đề kiểm tra học kì, 1 tiết, 15 phút trên lớp, hướng dẫn giải sách giáo khoa, sách bài tập được cập nhật liên tục tại chuyên trang của chúng tôi.

Đánh giá bài viết
2.0
6 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status