Logo

Đề thi thử Toán THPT Quốc gia 2021 Sở GD&ĐT Thành phố Cần Thơ

Cập nhật mới nhất Đề thi thử THPT Quốc gia 2021 môn Toán do Sở GD&ĐT Thành phố Cần Thơ biên soạn và công bố chính thức. Hỗ trợ các em ôn luyện chuẩn bị cho kì thi THPT Quốc gia năm 2021 đạt kết quả cao nhất.
2.4
6 lượt đánh giá

Nhằm đáp ứng nhu cầu ôn luyện chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT tốt nhất, chúng tôi xin giới thiệu đến các em học sinh và quý thầy cô bộ đề thi thử THPT quốc gia môn Toán năm học 2020-2021 của Sở GD&ĐT Thành phố Cần Thơ biên soạn và công bố chính thức.

Đáp án đề thi thử môn Toán THPT Quốc gia năm 2021 Sở GD&ĐT Thành phố Cần Thơ sẽ sớm được cập nhật và chia sẻ đến các em học sinh giúp các em làm quen và nắm vững kiến thức trọng tâm cũng như phương pháp giải các loại đề thi thử đại học môn toán tốt nhất.

Đề thi thử THPT quốc gia 2021 môn Toán Sở GD&ĐT TP. Cần Thơ

Xem ngay đề thi thử Toán THPT Quốc gia năm 2021 do sở giáo dục và đào tạo thành phố Cần Thơ biên soạn và công bố chính thức, được chúng tôi cập nhật nhanh nhất tại đây.

Đề thi thử THPT Quốc gia 2021 môn Toán Sở GD&ĐT TP. Cần Thơ

Đề thi thử THPT Quốc gia 2021 môn Toán Sở GD&ĐT TP. Cần Thơ

Đề thi thử THPT Quốc gia 2021 môn Toán Sở GD&ĐT TP. Cần Thơ

Đề thi thử THPT Quốc gia 2021 môn Toán Sở GD&ĐT TP. Cần Thơ

Đề thi thử THPT Quốc gia 2021 môn Toán Sở GD&ĐT TP. Cần Thơ

Đề thi thử THPT Quốc gia 2021 môn Toán Sở GD&ĐT TP. Cần Thơ

Trích dẫn đề thi:

Câu 44. Chọn ngẫu nhiên ba số khác nhau từ 17 số nguyên dương đầu tiên. Xác xuất để chọn được ba số có tổng là một số chia hết cho 3 bằng:

Câu 45. Anh Nam mua một chiếc ô tô trị giá 700 triệu đồng với hình thức trả góp. Anh Nam trả trước 500 triệu đồng và phải chịu lãi suất 0,75%/tháng đối với số tiền còn nợ. Mỗi tháng, anh Nam trả một số tiền không đổi vào đúng ngày tính lãi. Hỏi số tiền không đổi mà anh Nam phải trả mỗi tháng là bao nhiêu, biết rằng sau đúng ba năm thì anh Nam trả hết nợ (làm tròn đến hàng nghìn)?

A. 5 9000 000

B. 6 360 000

C. 9 137 000

D. 6 500 000

...

Đáp án chính thức được cập nhật liên tục tại chuyên trang của chúng tôi, Hướng dẫn giải được biên soạn chi tiết kèm phương pháp giải cụ thể, khoa học dễ dàng áp dụng với các dạng bài tập tương tự từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ôn luyện thi các cấp. Hỗ trợ các em hiểu sâu vấn đề để quá trình ôn tập diễn ra thuận lợi nhất.

Nội dung đáp án sẽ sớm được cập nhật, các bạn nhớ F5 liên tục để xem đáp án....

Trên đây là nội dung trọn bộ đề thi thử Toán THPT quốc gia năm 2021 của Sở giáo dục và đào tạo Thành phố Cần Thơ tổ chức có nội dung bám sát đề minh họa của Bộ giáo dục được chúng tôi sưu tầm, chọn lọc và giới thiệu mới nhất đến các bạn. Đáp án và hướng dẫn giải chi tiết sẽ sớm được cập nhật và thông báo ngay khi có thông tin.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các bộ đề ôn thi tốt nghiệp THPTQG năm 2021 môn Toán và nhiều môn học khác đang được cập nhật mới liên tục tại chuyên trang của chúng tôi. Hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân nội dung hữu ích này nhé.

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về Đề thi thử THPT Quốc gia 2021 môn Toán Sở GD&ĐT Thành phố Cần Thơ file Word, pdf hoàn toàn miễn phí!

Đánh giá bài viết
2.4
6 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status