Logo

Đề thi thử Toán 2021 THPT quốc gia có đáp án trường Đông Thụy Anh TB

Đề thi thử Toán 2020-2021 kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia của trường Đông Thụy Anh thuộc sở GD&ĐT Thái Bình ra đề có đáp án và lời giải chi tiết dành cho các em học sinh lớp 12 tham khảo và ôn luyện
3.7
3 lượt đánh giá

Nhằm đáp ứng nhu cầu ôn luyện chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT tốt nhất, chúng tôi xin giới thiệu đến các em học sinh và quý thầy cô bộ đề thi thử THPT quốc gia môn Toán năm học 2020-2021 của trường cấp 3 Đông Thụy Anh do sở giáo dục đào tạo Thái Bình biên soạn chính thức.

Đáp án đề thi thử TN THPT năm 2021 môn toán trường Đông Thụy Anh mã đề 116 được trình bày chi tiết và hỗ trợ file tải về định dạng word, pdf đầy đủ dưới đây giúp các em làm quen và nắm vững kiến thức trọng tâm cũng như phương pháp giải các loại đề thi thử đại học môn toán tốt nhất.

Đề thi thử THPT quốc gia 2021 môn Toán trường Đông Thụy Anh Thái Bình

Trích dẫn đề thi:

Câu 2. Cho hàm số y = f(x) xác định, liên tục trên R và có bảng biến thiên như hình bên. Trong các khẳng định sau, khẳng định nào đúng?

A. Hàm số đạt cực đại tại x = 0 và đạt cực tiểu tại x = 1.

B. Hàm số có giá trị cực tiểu bằng 1.

C. Hàm số có giá trị lớn nhất bằng 2 và giá trị nhỏ nhất bằng −3.

D. Hàm số có đúng một cực tiểu và không có cực đại.

Câu 14. Cho hình chóp S.ABCD có là hình vuông cạnh a. Cạnh bên SA vuông góc với mặt phẳng đáy, SA = a. Gọi M là điểm nằm trên cạnh CD. Tính thể tích khối chóp S.ABM.

A. 3a3/4

B. 2a3/2

C. a3/6

D. a3/2

Câu 15. Cho hai đường thẳng l và ∆ song song với nhau, cách nhau một khoảng bằng r. Mặt tròn xoay sinh bởi đường thẳng l khi quay quanh ∆ là:

A. mặt trụ. 

B. mặt nón. 

C. mặt cầu. 

D. hình trụ.

Câu 40. Cho 3 mặt cầu có tâm lần lượt là O1, O2, O3 đôi một tiếp xúc ngoài với nhau và cùng tiếp xúc với mặt phẳng (P) lần lượt tại A1, A2, A3. Biết A1A2 = a; A1A3 = a; A2A3 = a√3. Gọi V là thể tích khối đa diện lồi có các đỉnh O1, O2, O3, A1, A2, A3; V0 là thể tích khối chóp A1.O1O2O3. Tính tỉ số thể tích V0/V.

A. 1/4

B. 1/7

C. 1/5

D. 1/6

Đề thi thử THPT quốc gia 2021 môn Toán trường Đông Thụy Anh Thái Bình_1

Đề thi thử THPT quốc gia 2021 môn Toán trường Đông Thụy Anh Thái Bình_2

Đề thi thử THPT quốc gia 2021 môn Toán trường Đông Thụy Anh Thái Bình_3

Nội dung đề thi còn tiếp, mời các bạn xem full tại file tải về miễn phí

CLICK NGAY vào đường dẫn bên dưới để tải về các bộ đề thi thử môn toán năm học 2020-201 của trường THPT Đông Thụy Anh tỉnh Thái Bình giúp ôn thi tốt nghiệp THPT quốc gia hiệu quả nhất:

Trên đây là nội dung trọn bộ đề thi thử Toán THPT quốc gia năm 2021 của trường cấp 3 Đông Thụy Anh tổ chức có nội dung bám sát đề minh họa của Bộ giáo dục được chúng tôi sưu tầm, chọn lọc và giới thiệu mới nhất đến các bạn. Đáp án và hướng dẫn giải chi tiết sẽ sớm được cập nhật và thông báo ngay khi có thông tin.

Nội dung đáp án sẽ được cập nhật sớm nhất. Các bạn nhớ F5 liên tục để xem thông tin mới nhất

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các bộ đề ôn thi tốt nghiệp THPTQG năm 2021 môn Toán và nhiều môn học khác đang được cập nhật mới liên tục tại chuyên trang của chúng tôi. Hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân nội dung hữu ích này nhé.

Đánh giá bài viết
3.7
3 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status